Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy cùng tham khảo một số khuynh hướng áo thun nam 2014 này

Xu hướng thời trang cho các cô nàng cùng với khá nhiều mẫu mã, còn với phái mạnh chỉ loay hoay ở một số item thời trang đơn giản quần jeans, áo thun, áo khoác ngoài. Trong đó, áo thun nam chính là trang phục chẳng thể nào thiếu được đối với phái mạnh. Hiện nay, những loại áo nào được ưa thích hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ao thun nam

Phái mạnh cũng không nên quá buồn bởi vì có ít lựa chọn và chẳng được như phái đẹp muốn vận như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo 1 số kiểu áo thun nam vừa ấn tượng vừa trẻ trung dưới đây.

Áo thun trơn



Giờ đây, những mẫu áo phông trơn sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả chàng trai yêu thích cung cách từ đơn giản đến hiện đại. Chúng mang tới 1 nét đẹp tinh tế song rất là menly. Có thể đổi thay xtyle thường ngày bởi 1 số kiểu áo thun nam trơn cùng với quần jean hay quần kaki cùng tone màu, chắc chắn sẽ cuốn hút không kém cạnh nhiều bộ quần áo lùm xùm, rối rắm.

T-shirts được in số hay slogan



Một vài kiểu áo phông in số hoặc chữ đơn giản, chẳng rực rỡ cũng mang đến sự cuốn hút vô cùng khỏe khoắn giành cho các anh bạn ưa chuộng nét giản dị. Loại áo pull đó thật cuốn hút bởi 1 số chữ số to lớn đằng trước hoặc là phía sau chiếc áo, chúng ta hãy cứ mường tưởng chúng khá là giống với các chiếc áo của các cầu thủ đá bóng hoặc là bóng chày. Cùng với 1 số dòng áo trang trí số thì áo pull in slogan cũng được nhiều người ưa thích với vô vàn câu slogan cực độc, nghịch ngợm chẳng đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối mix giữa số và chữ viết để tạo 1 kiểu áo với thiết kế bản thân mình muốn nghen.

ao thun nam


Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng áo pull nam - Xem thêm.

Áo đường kẻ



Khá nhiều người thường cho rằng đây là xu hướng đã lỗi model. Đúng thế song chúng vẫn mang 1 lực hút tương đối mạnh đối với các tín đồ thời trang xì tai cổ điển. Dù nó khá kén chọn người mặc nhưng mà một khi có thể mặc item ấy, ắt hẳn sẽ rất trẻ trung những khi các chàng ra phố.

Áo thun nam trang trí hoa văn



Không chỉ các nàng mới có đặc quyền ăn mặc những mẫu áo thun được in những họa tiết hoạt hình cá tính, những bạn trai cũng mong muốn bản thân thiệt mô đen, thật phong cách cùng các item này. Với khá nhiều phái mạnh ưa chuộng gout ăn mặc năng động thì mẫu áo thun nam này được xem là 1 y phục chả thể nào thiếu được khi ra phố. Phía trên chiếc áo được in 1 số hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: mèo tom, Donal, … tới những hình ảnh tươi vui ngộ nghĩnh từ các bộ film hoạt họa nhiều sắc màu. Phái mạnh có thể thử phối hợp nó cùng quần blue jean và giầy vải, tin chắc sẽ rất đẹp cho mà coi.

Áo thun nam màu lan



Item thời trang đấy chả được phổ thông là mấy song thỉnh thoảng các bạn cũng phải biến đổi gout ăn mặc chán ngán hằng này bằng các chiếc áo thun nam ấy. Có thể nhiều người chọn mua chúng bởi vì nhìn chúng độc đáo, ngồ ngộ thế nhưng thật ra nó mang một phong thái sành điệu, cuốn hút tới không ngờ đấy nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét