Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips mặc cực “chất” với giày cao gót

Giày cao gót luôn là 1 item tuyệt vời giúp cho bạn gái tôn dáng hơn bao giờ hết. Điều này lý giải tại sao chiếc tủ đựng giày của những cô nàng luôn luôn dành 01 địa điểm ưu ái dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp cơ thể thon gọn hơn mà dường như chân cũng luôn dài hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm đấy, giày cao gót luôn là nữ hoàng ở trong hầu hết dạng giày dép của phái đẹp..

01 đôi chân nhỏ nhắn rất đáng mơ ước



Nếu mà niềm tự hào của các bạn nữ đặt ở đôi chân thon thả và suôn của các bạn thì không có lý gì mà chắn chúng lại cùng một cái quần jean đa năng cả. Vì thế, những mẫu váy xòe sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữ trong tình huống này. Những chiếc váy xòe thời trang, điệu đà, nhằm khoe được đôi chân "mơ ước" của chị em, và giày cao gót lại làm cho cao hơn nữa đồng thời đem lại cảm giác miên man nhờ vào phần chân thẳng tắp. 1 sự phối hợp hết sức tuyệt vời dành riêng nhiều cô gái dù là không được cao lắm, song lại có được may mắn sở hữu đôi chân thon thả nổi bật.

giay dep

Một đôi chân độ dài bất tận



Thon gọn & suôn hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn gái còn dài nữa. Vậy thì lý do nào các bạn nữ lại không tận dụng cơ hội đó mặc 1 vài kiểu váy bút chì nhỉ. Riêng các kiểu váy bút chì là 01 item thường thấy, nhưng nó lại giúp đôi chân của phần nhiều bạn nữ trông ngắn đi một khi ôm sát lấy phần đùi theo cách cứng nhắc, dễ dàng lộ phần bắp chân to đùng. Và các bạn gái, nhờ lợi thế tuyệt vời là cặp chân dài bất tận của riêng mình, nếu mix phần chân váy bút chì lựa chọn với giày cao gót luôn tôn lên được hình ảnh thon thả, duyên dáng cũng như suôn dài nơi đôi chân.

Nỗi muộn phiền của rất nhiều bạn nữ đùi quá khổ đấy là đôi chân bản thân họ luôn trông không được cao, dù đôi chân họ có độ dài bất tận đi nữa. Đồng thời đấy trở thành lý do các bạn cần xài giày cao gót vào dịp này. Vừa gíup các bạn phối váy midi rạng ngời, điệu đà khi mà giấu được phần đùi mũm mĩm, vừa cộng thêm cho các bạn cả chục cm độ dài phần chân. Một giải pháp thích hợp cũng như vô cùng hợp phong cách năm nay đấy chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn gái cảm giác tự tin vì vòng mông gợi cảm, song các bạn đã không còn thoải mái 1 vài mẫu váy bó sát gợi cảm quá đà, vướng víu rồi? Nếu như vậy đây là cách hiệu quả cho các bạn nữ. Áo phông cùng những chiếc quần jeans ôm sát và 1 đôi giày cao gót - Công thức dễ phối đồ đến bất ngờ này có thể tôn lên vòng 3 rất đáng mơ ước của bạn, nhưng vẫn đem đến cảm giác vô cùng nổi bật & mát mẻ một khi được chọn toàn những đồ dùng kín đáo, thông thường.

Chiếc eo lý tưởng



Không có item nào phù hợp giúp tôn vòng eo thon gọn, đắm say của các bạn gái ngoài các kiểu quần, những chiếc váy cạp cao nhờ form dáng không chiết eo và xòe nữ tính. Tuy nhiên, chắc chắn "vô ích" khi các bạn mix váy kiểu này cùng với 1 đôi giày bệt, chúng hẳn làm giảm hoàn toàn một nửa vẻ hấp dẫn. Hãy là giầy gót cao, đừng quên như vậy. Chúng giúp các bạn những bước chân thanh thoát, hấp dẫn & quyến rũ hàng loạt cái nhìn vô cùng ao ước với vòng eo đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét