Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Làm sao để chọn lựa được đôi giày nam thật đẹp?

Mọi người thường hay phớt lờ hiệu quả kì diệu của giày dép đối với tổng thể cung cách ăn mặc của mình. Việc này là vô cùng sai lầm. Dầu chỉ là phụ kiện kèm theo song một đôi giày nam tương ứng sẽ làm cho phái mạnh đẹp mắt hơn, trang trọng hơn. Vì xì tai và dáng dấp mỗi người mỗi khác nhau chính vì thế sẽ có nhiều mẫu giày không giống nhau, những dòng chia sẻ sau đây sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được một đôi giày hợp lí.

Một vài kinh nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được một kiểu giày nam hợp với bản thân.

Chọn giày nam cho người cao & gầy


Trong trường hợp bạn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước thì thực sự là các bạn chớ nên chọn một đôi giày nam mặt đế dày vì nó có thể dễ dàng làm các bạn thành một khúc cây di động. Và 1 dáng người cân xứng nữa thì bạn cũng chẳng cần bận tâm trong việc chọn lựa giày. Nhưng mà đối với một vài chàng trai vừa cao nhòng vừa ốm thì vấn đề ấy lại rất là vất vả bởi nếu bạn chọn lựa không đúng đắn sẽ khiến phong cách ăn bận của bạn “xuống cấp” một cách nặng nề. Lưu ý là nên tránh tìm chọn một số bộ đồ một màu mà cần phải ghép nối một số màu sắc khác nhau ở ca-ra-vat và giầy. Nên tránh những đôi giày có phần mũi nhỏ vì chúng sẽ khiến cho bạn nhìn gầy gò hơn, cao nghệu hơn, mất hài hòa. Đồng thời cũng tránh chọn lựa nhiều đôi quá lớn vì chúng lúc nào cũng là thứ cuốn hút cái nhìn của người xung quanh trước tiên. Để gọn dàng hơn, các bạn phải chọn mua những mẫu giày nam phần mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho người sở hữu hình thể tương đối mập


Trái ngược với lưu ý giành riêng cho nhiều bạn nam cao nghệu & gầy ốm, các chàng có thân hình hơi béo nên tìm mua một vài set quần áo 1 màu hay là màu đậm. Mỗi khi các bạn chưng diện một set trang phục cùng gam màu với đôi giày nam trông các bạn sẽ gầy hơn đó nha. Đối với người nào hơi mập thì khâu chọn sắm giày rất là dễ dàng, các bạn có thể tự tin mang gần như tất cả các kiểu giày nam chẳng hạn như giày lười, kiểu giày tây,… mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông cũng đều phù hợp. Còn về màu sắc thì bạn hãy lựa chọn giày nam có màu thích hợp với áo quần hay là tone màu đậm thí dụ như nâu đen, xám tro.

Chọn lựa đôi giày giành cho bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn



Những bạn trai luôn thấy kém tự tin với chiều cao khiêm tốn của mình, 1 kiểu giày nam phù hợp có thể dễ dàng giúp các bạn giải quyết được việc đó. Khắp thị trường hiện giờ xuất hiện hàng ngàn kiểu giày có khả năng giúp tăng thêm chiều cao nhờ phần đế đệm được làm đặc biệt. Về kiểu dáng các mày râu cần lựa chọn nhiều kiểu giày ôm khít hai chân, không nên tìm chọn những dạng ấn tượng, rườm rà thí dụ như một số loại giày cổ cao, sneaker,… sẽ khiến đôi chân của chúng ta ngắn hơn đó nghen.

Hy vọng với 1 số lưu ý phía trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được 1 đôi giày nam hoàn hảo với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét