Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một số kiểu giày nam cao cấp lôi cuốn quý ông thu đông cuối năm

Không ít quan niệm cho rằng đấng mày râu chỉ nên sử dụng những mẫu giày nam văn phong, form sang trọng lịch lãm. Nhưng, phong trào thời trang chẳng ngừng đổi mới cũng mang lại rất nhiều lần cách mạng ngoạn mục dành cho thị trường giày của riêng phái nam này. Cùng xem thử 1 vài tên tuổi hàng đầu trên toàn cầu đã cách tân giày nam thành các kiểu dáng ra sao nhé.

Cách tân chiếc đế chắc chắn truyền thống



Bắt mắt cùng phần đế vững vàng và cực kì chắc chân, các đôi giày nam mà nhãn hiệu Marc Jacobs trình làng cho mùa giày nam Thu/Đông cuối năm nay được phủ lên lớp da cao cấp với cách pha màu tài hoa với những gam màu trầm cao cấp, thu hút sự hài lòng từ phía phái nam văn phòng cũng như được ái mộ từ đông đảo người yêu thời trang trên khắp thế giới bởi phảng phất nét retro của những năm 70s. Hơn thế nữa, tính đa dạng trong loại vật liệu làm từ da thuộc, da bóng hoặc là da của rắn sẽ là điểm nhấn ăn điểm giúp cho hãng giày Marc Jacobs thu hút số lượng bán ra to lớn trong mùa thu đông.

giay nam

Salvatore- thiết kế cá tính



Luôn luôn chế tác dựa vào vật liệu từ da trơn thông dụng dành cho giày phụ nữ, các đôi giày nam từ phía công ty Salvatore mang tới buổi diễn mùa Thu Đông 2015 tuân theo tuyệt đối phong cách hiện đại ở trong các nét phác thảo. Mở màn là với các mẫu giày nam ống boots cao cổ đã được giản lược nét bụi bặm bởi có điểm nhấn cắt qua chân bạn hoặc là thiết kế nhọn mũi trẻ trung, tiếp tục sẽ là việc phô diễn rất là gợi cảm song cũng chẳng hề mất đi phần tinh tế; và nếu như các bạn hiện là anh chàng văn phòng ưa chuộng kiểu mẫu giày mạnh bạo hơn thường, đó chắc rằng là những gì các bạn nên lựa chọn cho thời gian thu đông cuối năm 2015.

Michael Kors - 1 chút cá tính cùng tính cao cấp



Sở hữu sự độc đáo mà vẫn cực kì trang nhã, đó là những thứ công chúng ấn tượng về mẫu giày nam mũi nhọn đã được hãng Michael Kors mang tới buổi trình diễn mùa Thu Đông năm nay, ta có thể cho rằng, đôi giày nam này sẽ là sự kết hợp độc đáo của một tí nổi loạn cùng vẻ đẹp sang trọng mà các chàng trai văn phòng nào cũng nên thử mang qua. Không chỉ ấn tượng bằng kiểu giày sắc sảo cùng những đường vắt ngang rất là cảm hứng, ngay chính việc phối hợp tuyệt hảo của 4 tông màu thời trang tông đen – trắng – xanh cobalt – tông cam thì mới thật sự là điểm nhấn quan trọng đem lại đẳng cấp trong giới tới cho thương hiệu nổi danh trên đây.

Giày lười – kiểu giày mang lại sự tiện lợi lẫn nam tính



Hơn thế nữa, 1 số mẫu giày nam từ Gucci cũng đang phù hợp cho ngày hè nóng nực do kiểu giày lười nam trên đem đến sự tiện lợi cũng như sành điệu. Chúng vừa có thể biểu hiện phong cách phong trần, ấn tượng, mà cũng rất đẳng cấp và thẩm mỹ dành cho bạn nam. Hiện thời giày nam lười hiện đang giúp những bạn trai tự tay thỏa thích thay đổi cả từ đi chơi, đi học hay đi làm,… với việc mang lại rất nhiều kiểu giày phong phú, kiểu dáng thời thượng trên thị trường. Đối với những anh chàng ưa chuộng sự ấn tượng hoàn toàn mới, giày nam kiểu này chẳng những giới hạn ở một số thiết kế thông thường nam tính, chúng cũng nhiều mẫu được cách tân đính lên pha lê sáng lấp lánh mang đến sự ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét