Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn lựa giày nam – Nên tìm đến tất cả nhãn hiệu Anh Quốc

Giày nam vốn dĩ được nhắc đến giống như một món đồ dùng đắt giá để giúp làm nên thời trang cùng với hình ảnh bên ngoài của 01 nam giới đích thực, cũng như cũng không có gì kì lạ một khi nơi mà sáng tạo nên các mẫu giày có giá trị cũng như tổng thể lịch lãm đến cho đấng mày râu lại vị trí hết thảy ngay ở vương quốc anh – một đất nước nổi danh trong ngành công nghiệp nhã nhặn và hàng loạt mặt hàng thượng lưu sang trọng.

Grenson


Cùng lịch sử hình thành 130 năm làm nên giày nam, nhãn hiệu này hầu như đã lôi cuốn sự quan tâm của đấng mày râu. Nổi danh cùng một số gợi ý thiết kế đôi giày leo núi truyền thống cùng độ bền rất cao. Kiểu giày này bảo đảm mãi mãi là bạn cùng song hành của chúng ta đến suốt cả cuộc đời mà không e ngại bị hỏng hay là hết được ưa chuộng. Chú ý trong những năm gần đây sẽ có không ít doanh nghiệp vẫn đang sản xuất những mẫu giày nhái nhãn hiệu này, vì vậy nên cánh mày râu tốt nhất nên tìm hiểu kĩ chi tiết các sản phẩm một khi mua hàng.

Church's



Thương hiệu giày thời trang này được lập nên từ thời gian 1973 & nhanh chóng cho ra các xu hướng thiết kế giày nam được yêu chuộng. Vẫn sẽ là các thiết kế làm từ chất liệu da bóng truyền thống thương hiệu giày này vẫn tiếp tục được ưa chuộng cho đến hiện tại. Sẽ hết sức thời trang nếu mà các quý ông mix đồ với quần âu đồng thời những chiếc áo sơ mi khi đi làm và tham gia các buổi tiệc sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu được thành lập từ năm 1829 với không ít dạng sản phẩm bắt mắt, tốt nhất. Cho tới nay nó vẫn sẽ là một thương hiệu tiếng tăm và được mệnh danh là thương hiệu giày chuyên mang lại các dạng giày nam thời trang và phong cách cho đấng mày râu.


George Cleverley



Đây cũng là doanh nghiệp giày nam được làm ra thủ công bằng tay. Vì thế doanh nghiệp này danh tiếng đồng thời có được tiếng vang rất mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Mặc dù được thành lập từ khoảng thời gian 1880 tuy nhiên tới tận khoảng thời gian 2011 doanh nghiệp này mới nghiêm túc có cửa hiệu riêng độc lập. Đây cũng là doanh nghiệp giày dép cùng form dáng thời trang cũng như giá phải chăng. Một đôi giày nam sẽ có mức giá khoảng hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập từ khoảng thời gian 1880 nhãn hàng này vẫn giữ vững được đặc biệt tạo ra 1 số items giày nổi tiếng nhất ở Anh. Qua biết bao năm thiết kế, doanh nghiệp đã dần dần làm mới lại mẫu mã sản phẩm dù thế, sự đơn giản cùng thời thượng ở nó thì không bao giờ bị mất đi.

Alfred Sargent



Một doanh nghiệp gia công giày nam danh tiếng của Northampton, Alfred Sargent được lập nên năm 1899 bởi do tên gọi của nó đồng thời 02 đứa con của người mà sáng lập. Cho tới hiện nay các nhãn hàng này vẫn đang sản xuất ra các mẫu thiết kế vượt năm tháng ở Anh Quốc trên cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Thương hiệu giày được ra mắt từ năm 1886 đồng thời liên tiếp gặt hái được thắng lợi trong vài thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 nhãn hàng này đã được trao tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu nhờ không ít dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp mọi nơi khắp nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là thương hiệu giày nam mắc tiền, với phần lớn cửa hàng có uy tín từ Burlington Arcade London đang đến hầu hết các nước kề bên. Khâu gia công tuân thủ nghiêm ngặt cũng như đáng khâm phục. Tuy thực sự thành công tại Anh dù thế 70% các sản phẩm này được xuất ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét