Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

1 số đôi giày sneaker nữ làm nên lịch sử

Chẳng vất vả như một vài loại phụ kiện khác thí dụ kiểu giày boot out, kiểu giày cao gót,… phái đẹp có thể tha hồ phối giày sneaker nữ cùng một vài loại y phục đa dạng như chiếc váy, đầm, mẫu quần lửng,… để tạo ra các x-tyle riêng của bản thân mình. Chúng từ lúc trước tới hiện giờ chính là vật dụng chẳng thể thiếu của phe tóc dài. Chính nhờ sự đa dạng phong phú ở mẫu mã, chất vải & tone màu khiến cho chúng không khi nào bị lỗi model. Mặc dù có quá nhiều kiểu dáng nhưng mà lại có 1 số mẫu giày lúc nào cũng đồng hành với các nàng qua 1 thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đó là chiếc giày sneaker nữ xuất hiện khá lâu. Dễ thấy rằng trong bất cứ tử áo quần nào của các nàng cũng đều ngự trị tối thiểu một đôi giầy này dầu nam giới hay là con gái. Điểm nổi trội ở chúng đấy là dáng vẻ cá tính và bức phá luôn luôn làm nên sự mê hoặc qua từng năm và cho tới hiện nay chúng luôn là item khá phổ quát trong làng thời trang. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp dạng giày sneaker nữ này cùng với bất kỳ y phục gì mà không cần bận tâm, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ ở kiểu dáng đơn giản và rắn rỏi khiến đôi giày sneaker nữ này lại được nhiều chị em bạn gái chọn lựa đến như thế. Đặc điểm vượt trội của nó là chỗ đế giày có những đường chống trơn đã chóng vánh tạo nên cơn sốt của làng thời trang trong khi món đồ này vừa giới thiệu. Dạng giày sneaker nữ ấy có hằng hà xa số kiểu mẫu riêng biệt tuy nhiên cá tính nhất chính là những đôi Checkerboard gam màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được quảng cáo ở năm 1985, loại giày Nike Air Jordan 1 chính là 1 trong những loại gày sneaker nữ có sức ảnh hưởng to lớn tới phong cách từ lúc công bố tới lúc này. Được coi là giày sneaker nữ khỏe khoắn, cá tính có kiểu mẫu và gam màu hút mắt bởi thế mẫu giày sau đấy khó có thể tạo ra ấn tượng đến phái đẹp giống món đồ đó.

New Balance 574

Các kiểu giày thương hiệu New Balance đã rất là có tiếng với những chiếc giày thể dục thể thao. Cùng kiểu mẫu đặc trưng hình ảnh chữ cái N độc đáo nơi thân giầy đã làm cho nó trở thành kiểu giày sneaker nữ được yêu thích ở khắp nhiều quốc gia. Tuy đã xuất hiện một số thiết kế mới được giới thiệu dù vậy New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các bạn gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có kiểu mẫu có phần hầm hố và cuốn hút, đôi giầy ấy đã là mong ước của vô số cô nàng kể từ lúc công bố đến hiện giờ. Đôi giày sneaker nữ đấy lý tưởng với nhiều cô gái yêu chuộng x-tyle độc đáo, bụi bặm mỗi khi phối hợp cùng nhiều chiếc quần lửng jean, chiếc váy đầm trẻ trung.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong những mẫu giày sneaker nữ được chị em yêu chuộng có doanh thu khổng lồ. Loại giầy đấy được lấy tên gọi từ một tay vợt danh tiếng người Mỹ và được thêu gương mặt lên trên chỗ lưỡi giầy như 1 cách để tôn vinh. Bên cạnh đấy chẳng thể nào thiếu logo design độc đáo của Adidas là 3 sọc bên hông giầy làm cho chúng hiện đại hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét