Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Lựa chọn giày nam ở ngày hè oi bức

Cùng với kiểu mẫu, tông màu của nhiều đôi giày nam sao cho hòa hợp thì mọi người cũng cần nghĩ đến sự tiện dụng của nó ở những trưa hè nắng nóng. Thế nên mới nói chọn mua giầy trong mùa hè là 1 việc chẳng hề đơn giản. Hãy cùng xem xét 1 số thông tin bên dưới để chọn sắm được loại giày phù hợp cho mình nhé.

Khi thời tiết nắng nóng, đôi chân của chúng ta bài tiết rất nhiều mồ hôi. Bởi vậy không phải kiểu giày nam gì cũng lí tưởng ở trong tiết trời ấy. Sự chọn lựa hợp lí nhứt đấy là các loại giày không cần vớ. Nhắc đến giày không tất phải nói tới các loại giày nam đang được yêu chuộng sau đây:

Giày tây



Đó được coi là kiểu giày nam được nhiều anh chàng lựa chọn. Nhờ form dáng vừa tao nhã phù hợp với 1 số quý ông ở văn phòng vừa có thiết kế năng động phù hợp với các chàng trai năng động. Cho nên chả có điều gì lạ lùng khi chúng là món đồ được mọi người chọn sắm nhứt ở mùa hạ năm nay. Bên cạnh kiểu mẫu, nó còn có vô vàn tone màu & chất vải đa dạng. Đặc biệt hơn hết cũng như được yêu chuộng nhất đấy là những chiếc giày tây da bò, da giả, chất vải,… Với thiết kế chả có dây thắt, rất dễ xỏ, rất dễ tháo bởi thế chúng khá là phù hợp với các buổi oi bức này. Cơ mà mọi người nên lựa chọn cẩn thận, cần kiếm tìm các mẫu giày có đế lót giữ khô thoáng để đôi chân lúc nào cũng được thoáng nha.

giay nam

Đôi Giày vải



Ngày hè được xem là thì gian để các bạn hòa mình vào các lễ hội giải trí ngoài trời. Các loại giày vải là chọn lựa lí tưởng giành cho nhiều bạn nam trẻ trung. Dạng giày nam này càng ngày càng xuất hiện vô số mẫu mã đẹp mắt và sành điệu. Vì được thiết kế từ chất liệu vải thế nên chúng rất thoáng, không nóng chân vì thế đôi chân của các bạn lúc nào cũng được khô ráo ở mọi lúc. Nhất là, chất liệu vải cực kì êm ái vì thế các chàng trai sẽ luôn mát mẻ khi chọn mua item đấy. Năm 2015, dạng giày nam đó được thiết kế với rất nhiều kiểu cách và tone màu đẹp mắt thoải mái để các bạn lựa chọn một đôi hợp với style của bản thân mình.

Sandal



Thực sự hè là mùa của những đôi giày sandal. Loại giày nam ấy với vẻ ngoài cực kỳ “thoáng mát” bởi vì có khá nhiều chỗ hở giúp cho chân luôn luôn dễ chịu. Những đôi sandal với vô số vật liệu khác nhau, dây quai to nhỏ đủ hết thế nên tùy thích để bạn lựa chọn. Không những lí tưởng để đi biển, chúng còn là vật dụng rất phổ biến nơi công sở đó nha. Các chàng sẽ không lo chân mình có mùi những lúc phải cử động nguyên ngày trời với kiểu giày nam ấy.

Cùng với 3 loại giày nam thích hợp với ngày hè nóng nực ở bên trên, bạn đã biết bản thân mình cần chọn mua kiểu giày nào chưa? Hi vọng mọi người tìm chọn được 1 đôi giày vừa phù hợp với x-tyle của mình lại vừa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét