Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tips lựa chọn giày cao gót nên chú ý

Chẳng phải mọi người ai đều có được một đôi chân thon gọn tuyệt vời, cho nên giày cao gót được sử dụng giúp những chị em tìm được cho bản thân mình sự tự tin. Dù vậy khi muốn tìm được một mẫu giày cao gót sao cho đẹp là việc chẳng dễ dàng, nhỡ mà lựa chọn sai size hay kiểu dáng sẽ luôn làm bạn lộ ra nhiều khuyết điểm trên cơ thể hơn. Bài viết sau đây chính là các phương pháp nhỏ giúp cho bạn cách chọn giày cao gót thông minh đối với từng vóc dáng.


Chân bạn quá ốm



Dù rằng các bạn gái có thể sẽ hạnh phúc vì chiều dài của chúng thế nhưng chuyện chọn một số kiểu giày cao gót nhớ là cực kì cân nhắc. Không thì, chính các kiểu dáng luôn được ưa chuộng đó hay ‘chống lại bạn’ sẽ làm phần chân của các bạn gái càng trở thành cò hương thiếu thu hút. Một khi muốn che lấp khuyết điểm cơ thể đã nói, bạn hãy tìm mua những mẫu giày kiểu giày boots và có quai ngang cổ chân. Với điểm nhấn là 1 cái quai tại phần cổ chân hay cả bàn chân, những người đứng đối diện sẽ có cái nhìn phần chân của các bạn cân đối nhiều hơn.

giay nam

Chân vòng kiềng



Chúng ta hoàn toàn có cảm giác e ngại khi sở hữu đôi chân cong & vẫn thường phải lăn tăn khi tìm mua các đôi giày kể cả khoác lên mình những mẫu váy ngắn. Đừng bao giờ âu lo quá bởi vì chị em đương nhiên có thể tìm cho mình yếu tố rất tự tin nếu như bạn biết chọn lựa được các mẫu giày cao gót che khuất những khuyết điểm đôi chân của các bạn. Các bạn không được sử dụng những kiểu giày cao gót gót quá cao chính vì chúng luôn luôn làm phần chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì thế, hãy chọn lựa được vài đôi giày mà phần gót vuông độ cao chỉ tầm khoảng 03 tới năm cm. Đấy sẽ là một sự chọn lựa rất phù hợp che lấp rất rõ khuyết điểm chân cong.

Chân không được dài



Tất nhiên nhiều bạn nữ nấm lùn thường hay sử dụng giày cao gót giống như 1 đồ dùng lợi hại để tôn dáng đồng thời làm tăng chiều cao. 1 vài mẫu giày mũi nhọn đi cùng với gót khá cao thường là 1 sự chọn lựa phù hợp giúp cho các bạn gái ‘có thêm’ chiều cao rõ nét đấy nhé. Tuy thế, phải chú ý rằng các dạng giày cao gót có phần quai xung quanh phần cổ chân chắc hẳn lấy mất một chút độ dài đôi chân của chúng ta.

Chân lớn



Kích cỡ phần chân là một trong các lý do khiến mọi người không được ưa chuộng kiểu dáng giày cao gót. Vì yếu tố thanh mảnh ở gót giày luôn làm chúng có vẻ rất mất hợp mắt so với cơ thể các bạn. Tuy vậy mọi người có thể chọn cho mình 1 vài mẫu giày có đế thật dày hay đế xuồng không dùng dạng họa tiết cầu kì quá. Những đôi giày này sẽ khiến phần chân của chúng ta thêm phần vững vàng và hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét