Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – phụ kiện tuyệt vời của bạn gái

Giày cao gót luôn là 01 món đồ lợi hại giúp cho phái đẹp nổi bật hơn bao giờ hết. Điều này lý giải vì đâu tủ để giày của nhiều các bạn gái luôn luôn dành tặng 1 địa điểm ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa giúp cho form dáng thật gọn gàng hơn mà hầu như phần chân cũng trở nên dài hơn một chút. Có các ưu điểm ấy, giày cao gót được tôn vinh là nữ hoàng trong tất cả dạng giày của riêng bạn gái..

Một đôi chân thon thả đáng sexy



Nếu như sự đáng quý của bạn đặt ở cặp chân rất thon và thẳng tắp của mình vậy thì chẳng có vấn đề gì lại phải chắn chúng đi bằng một cái quần jeans đơn giản cả. Thế nên, những mẫu váy xòe được coi là cách chọn thích hợp riêng cho mọi người dành cho tình huống này. Những mẫu váy xòe ngọt ngào, nữ tính, giúp cho tôn lên đôi chân "mơ ước" của các bạn gái, & giày cao gót lại làm cho cao hơn nữa và tạo cảm nhận bất tận dựa vào đôi chân thẳng tắp. 01 sự pha trộn vô cùng đáng yêu dành cho một số cô nàng cho dù không cao lắm, nhưng lại có được may mắn có được đôi chân thon nổi bật.

giay dep

01 đôi chân dài miên man



Thon & thẳng tắp là chưa đủ, chân của bạn cũng còn rất dài nữa. Nếu như vậy nguyên do gì chúng ta lại không tận dụng cơ hội diện những mẫu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy các loại váy bút chì là 01 món đồ thường gặp, tuy thế nó lại khiến cho đôi chân của đa số phái đẹp trông rất ngắn những khi bó lấy phần đùi theo 1 cách cứng nhắc, dễ lộ ra 1 bắp chân to đùng. Và các bạn gái, với ưu thế đắt giá là cặp chân dài bất tận của bạn, khi phối 1 item chân váy bút chì kết hợp cùng với giày cao gót sẽ càng tôn lên cảm giác mảnh mai, nhẹ nhàng và suôn dài ở đôi chân.

Câu chuyện muộn phiền của những cô nàng đùi to đấy là chân chính họ luôn nhìn không mấy dài, dù đôi chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Đồng thời đó trở thành lý do chúng ta áp dụng giày cao gót với dịp này. Vừa gíup các bạn phối các kiểu váy midi xinh đẹp, duyên dáng một khi giấu đi được phần đùi mũm mĩm, vừa tăng cho chúng ta cả chục cm chiều dài phần chân. 01 típ nhỏ rất phù hợp & cực kỳ hợp xu hướng năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các chị em luôn tự tin ở vòng 3 căng tròn, tuy nhiên các bạn gái cũng đã không còn thoải mái một số dạng váy ôm sát gợi cảm quá đà, bất tiện rồi? Vậy thì đây chính là cách tốt nhất cho các bạn nữ. Áo phông với quần jean đa năng ôm & 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ đến bất chợt này giúp tôn lên vòng 3 đáng mơ ước của các bạn, nhưng vẫn đem đến phong cách vô cùng năng động & dễ chịu một khi được lựa chọn toàn những phụ kiện kín đáo, thông thường.

Vòng eo nhỏ xíu



Không có gì phù hợp để có thể tôn chiếc eo thon gọn, cuốn hút của các bạn nữ ngoài 1 vài kiểu quần, các kiểu váy lưng cao nhờ kiểu suông thẳng hoặc xòe ra uyển chuyển. Tuy nhiên, sẽ chính là "vô ích" chẳng may các bạn gái chọn item này cùng với 1 đôi giày búp bê, chúng chắc chắn làm mất đi hẳn 1 nửa vẻ ngoài sexy. Phải là đôi giày cao gót, nhớ rằng như thế. Chúng giúp các bạn gái những bước chân thanh thoát, hấp dẫn cũng như thu hút tất cả mọi cái nhìn ao ước với vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét