Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những tên tuổi giày nam đậm nét đẹp nghệ thuật

Các cô gái thường yêu những đôi giày gót cao và còn phái nam thì chắc hẳn gắn kết cùng với mọi đôi giày thể thao. Ngày nay giày nam ngoài là món đồ để có thể đi lại, nó đó là vật hoàn toàn phải có ở trong tủ giày hệt như biểu tượng của cánh đàn ông và đại diện cho phong cách đàn ông.

Nói đến giày nam, không ít người thường hay nghĩ đến 1 vài đôi giày thường cho yêu cầu luyện tập sức khỏe cơ thể, song vài năm trở lại đây, giày thể thao còn chính là 1 phần làm nên cá tính nơi quý ông. 1 số designer tài năng đã bắt đầu bắt tay vào thị trường này kết hợp với yếu tố tài hoa của chính mình giúp cho ra đời nhiều mẫu giày mới mẻ, hết sức phong cách. Thấy được các mẫu giày này, dường như tất cả mọi quy tắc luôn bị phá vỡ, thay vì vậy là nhiều đường nét tạo hình đúng chất đặc sắc. Cùng nhau xem qua một vài nhãn hàng giày nam có tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 01 trong nhiều nhãn hiệu giày nam cực có tiếng của đại gia ngành về thời trang Đức. Các mẫu thiết kế giày nam của Adidas có thể chẳng thật long lanh như anh đối thủ Nike, tuy nhiên sự mix giữa trẻ trung cùng với hoài cổ, yếu tố mộc mạc và tính chất tuyệt vời làm cho Adidas luôn luôn giữ được sự tin cậy cần thiết ở những người tiêu dùng. Adidas Original cực kỳ thích hợp đối với một số những chàng trai có lối sống năng động, yêu chuộng đời sống thể thao.

giay nam

Maison Martin Margiela



Nhiều dáng vẻ giày nam của Maison trộn lẫn được yếu tố giản dị cũng như sang trọng vào một. Phóng túng, đặc biệt cũng như hết sức thanh lịch, không một quý ông nào có thể dễ dàng chối từ sự tham gia của giầy Margiela ở trong tủ áo quần của bạn.

Lanvin



Bắt đầu được Jeanne Lanvin lập nên vào năm 1867, nhãn hàng đình đám Pháp đem lại tác động mạnh mẽ lên tất cả xu hướng quý ông lẫn quý cô. Và dù rằng Lanvin không thật sự nhận xét hệt như 01 nhãn hiệu thường hay làm nên giày nam, tuy vậy họ đã nói lên được vị thế ở mạng lưới giày trên thế giới. Đơn giản, nhã nhặn phối hợp với tông màu cực kì cơ bản, giày nam của Lanvin luôn có thể kết hợp với đa số các loại thời trang.

New Balance



New Balance được xem như nhãn hiệu mang tới nhiều khả năng đột phá nhất với mặt hàng giày nam hiện nay. Tính phát triển phá cách cũng như nhanh chóng của NB được coi là một hiện tượng ở trong làng giày khắp nơi trên thế giới. Loại chất liệu chủ đạo của kiểu giày New Balance là dùng da lộn, mặc dù vậy da này tránh bị bám bẩn, đồng thời thực sự dễ 1 khi giữ vệ sinh cho giày.

Converse


Converse đó là loại giày giày nam được ưa chuộng nhất khắp thế giới, chính bởi vẻ giản dị ở mẫu mã của thương hiệu. Converse là 01 trong các nhãn hàng giày lâu đời nhất khắp nơi trên thế giới, một khi bắt đầu sản xuất đôi giày bóng rổ trong khoảng thời gian 1917. Sự bền bỉ của Converse thường thì chẳng phải nói đến, đây là một trong tất cả ít giày thể thao mà nét đẹp bền vững cùng thời gian. Độ bền bỉ cùng với ưu điểm giản dị của Converse đã giúp thương hiệu đã trở thành danh tiếng chẳng thể nào phai mờ trong lòng các bạn trẻ. Đa dạng cũng như có hiệu quả, 1 đôi giày nam Converse có thể phối với gần như hàng loạt loại trang phục, đương nhiên là không tính vest, tuxedo hay là nhiều quần áo có yếu tố trịnh trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét