Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm mua sắm giày thể thao nam sao cho phù hợp

Hiện nay, càng ngày càng có rất nhiều loại giày mới mẻ xuất hiện cơ mà những kiểu mẫu giày thể thao nam vẫn luôn được các mày râu ưu tiên hơn hẳn. Bởi vì chúng ngoài việc modern, tiện dụng mà còn phối mix dễ dàng cùng những dạng trang phục khác biệt. Trong bài chia sẻ sau đây sẽ là những kinh nghiệm có ích để cho mày râu mình lựa chọn được 1 kiểu mẫu giày thể thao nam lí tưởng.

Xem xét dạng lòng bàn chân

Để có thể chọn được 01 mẫu giày thể thao nam đúng ý việc đầu tiên chúng ta phải nên thực hiện đó chính là xem xét dạng lòng bàn chân. Xác định loại bàn chân để biết được kiểu dáng giày ra sao sẽ thích hợp đối với bạn, giúp chân phòng tránh được một số thương tổn một khi luyện tập. Khá là giản đơn, các bạn chỉ cần thấm ướt da bàn chân sau đó đặt nó lên một mặt phẳng nào đấy để mà nhìn rõ dấu chân của chính mình.

giay the thao

Nếu vết chân lõm hoặc là tựa như hình dạng lưỡi liềm, việc này cho thấy chân bạn thuộc dạng chân mỏng & có bề ngang. Nếu sở hữu kiểu chân thế này, bạn nên tìm kiếm 1 số dáng giày thể thao nam có đầu mũi giầy rộng hơn để tạo ra độ dễ chịu cho những ngón bàn chân, bên cạnh đó thêm vào 01 miếng đệm bổ trợ để bù vào cho chỗ lõm của lòng bàn chân.

Hình dạng bàn chân đều đặn, không có chỗ lõm, thế thì cho thấy mày râu mình sở hữu loại lòng bàn chân bằng với dày thịt. Vậy thì 01 form giày thể thao nam có đế giày chịu lực cao, bền chắt sẽ thật sự làm mày râu mình cảm thấy êm ái hơn.

Còn trong trường hợp mà bạn trông thấy vết chân của chính mình đấy là sự dung hòa từ hai mẫu vết chân ở trên thế thì mày râu mình thuộc trong dạng bình thường và chuyện lựa chọn giày thể thao của các bạn thường khá là dễ dàng. Bạn có thể sử dụng bất kể form dáng giày thể thao nam nào bạn ưa thích.

Khối lượng nhẹ

Khối lượng là 01 điểm quan trọng khi chọn lựa giày thể thao nam, bởi vì nó làm cho những bước đi của bạn nhẹ nhàng và uyển chuyển nhiều hơn. Đây cũng là điều mà nhiều nhà cung cấp luôn luôn chịu khó tìm hiểu & cải tiến cho từng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, trọng lượng giày còn lệ thuộc tới môn thể thao mà các bạn chọn, thí dụ: giày dành cho môn nhảy hiện đại sẽ nhẹ hơn những đôi giầy chuyên cho tennis.

Thiết kế sành điệu

Một đôi giày thể thao nam bên cạnh chuyện có những công năng nổi bật thì vẻ ngoài ấn tượng vẫn là một chuyện được rất nhiều anh chàng lưu ý. Các kiểu mẫu bây giờ không những hoàn hảo mà còn tương thích với những chuyển động của đôi chân.

Tông màu trẻ trung

Chẳng giống vài ba loại giày khác, giày thể thao nam luôn được thiết kế riêng với những màu sắc nổi trội & lạ mắt đã trở thành 1 gu ăn mặc khó có thể bỏ qua. Đừng quá ngại ngùng chọn dùng những loại giày tone sáng, vì các bạn không những dùng chúng đi tập luyện thể thao, mà nó còn có thể mix phối cùng khá nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét