Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Vẻ ngoài ngộ nghĩnh với mẫu áo raglan

Xu thế ăn diện luôn luôn đổi mới thường xuyên từng ngày, điều đó khiến guu ăn mặc của giới trẻ cũng đổi theo. Và ngày đông năm nay vẫn như thế, sự xuất hiện của áo raglan đã đem đến một cảm nhận cực tươi mới cho những người mê thời trang. Giản đơn tuy nhiên lại mới mẻ & nổi bật, raglan đã tạo nên sự tươi tắn vào mùa lạnh này.

Áo raglan với thiết kế giản đơn, khi lần đầu tiên thấy có lẽ bạn sẽ nghĩ chúng không khác gì các loại áo thun trơn, thế nhưng với thiết kế phần tay có tông màu chẳng giống với phần thân áo đã tạo vẻ đẹp độc đáo cho dòng áo đó. Dù đơn giản nhưng mà nhờ sở hữu hàng tá màu sắc độc lạ mà mỗi khi mix đồ nó luôn luôn mang tới sự cá tính & hiện đại giành cho người mặc.

ao raglan

Bạn có thể thỏa sức phối áo quần cùng với áo raglan bởi item này có thể dễ dàng phù hợp cùng tất cả mẫu quần của bạn nữ, thậm chí cả các dòng váy cũng dễ dàng mix với áo raglan. Tùy vào sở thích mà các bạn chọn mua loại áo tay dài hay là ngắn tay để tạo style cho chính bạn.

Một vài kiểu áo raglan thông dụng thông thường có thân áo gam màu trắng phối hợp cùng với nhiều gam màu trẻ trung khác ở phần cánh tay. Nhưng nếu muốn cuốn hút hơn nữa thì mọi người tìm chọn cho bản thân 1 dạng áo với 2 màu tương phản như là: xanh dương – cam, đen - trắng, tím - vàng,… Các gam màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ đem đến cho người mặc vẻ "quyết liệt", năng động. Còn tông màu lạnh như xanh dương, xanh lá, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, êm dịu. Với tiết trời lạnh như bây giờ thì một kiểu áo raglan tông nóng sẽ làm không khí xung quanh người diện thấy ấm áp hơn.

ao raglan
Chọn lựa loại sản phẩm về áo raglan: http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=289377

Mùa đông đã đến, chính vì thế các kiểu áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ sản xuất bằng chất liệu vải pull dày dạn với phần tay áo dài cho nên bọn chúng có khả năng giữ ấm cũng khá là được lúc thời tiết se lạnh, song song đó các bạn có thể bận chúng để đi dưới nắng mà không phải sử dụng tới chiếc áo khoác.

Đối với một cái áo raglan độc đáo như thế, bạn có thể dùng nó để dạo phố, du lịch hay là đi đến nhiều không gian trang nghiêm chẳng hạn công sở & buổi họp. Thế nhưng, các bạn nên mix đồ nó cho thích hợp với những địa điểm mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để mix trang phục đi đến văn phòng thì 1 chiếc raglan dài tay cùng quần jean, mang thêm một đôi giày sandals hoặc là 1 đôi giày búp bê là bạn đã sở hữu 1 bộ đồ lịch sự và trẻ trung. Còn trong lúc đi đi chơi nên mix phối áo raglan cùng với quần jeans rách hay là quần đùi để cho ra một style năng động & bụi bặm. Nếu như ra phố thì bạn có thể thử phối đồ cùng với một vài mẫu quần lửng tươi trẻ. Tuy nhiên các bạn cũng nên kĩ càng ở trong khâu lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Đừng nên khiến mình thành “cá bảy màu” nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét