Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phương pháp chọn giày cao gót nên nhớ

Đâu phải người nào cũng có một đôi chân thon dài tuyệt mỹ, cho nên giày cao gót ra đời giúp các chị em tìm thấy cho riêng mình vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy vậy khi muốn sắm một đôi giày cao gót sao cho đẹp là vấn đề chẳng đơn giản, một khi chọn lựa không đúng size hay mẫu mã thông thường sẽ làm bạn lộ ra nhiều điểm chưa hài lòng hơn. Bài viết sau đây chính là một số lưu ý dễ dàng hướng dẫn bạn cách chọn lựa giày cao gót thông minh với mỗi body.

Đôi chân qua mảnh mai


Tuy các bạn gái sẽ thấy vui do độ dài của đôi chân tuy nhiên cách thức lựa chọn một số kiểu giày cao gót nhớ là cực kì chọn lựa kĩ. Nếu không, chính 1 vài đôi giày có vẻ được ưa chuộng đấy hay ‘phản chủ’ làm cho chân của bạn càng trở nên gầy gò không hề lôi cuốn. Nhằm khắc phục điềm chưa hài lòng như đã nói, bạn cần nên lựa chọn các mẫu giày kiểu giày boots hay có quai. Với điểm nhấn là 1 cái quai ngang tại cổ chân cũng như nguyên bàn chân, những người chung quanh cũng có cảm giác chân của chúng ta đầy đặn hơn nhiều.

giay cao got

Dạng chân vòng kiềng


Mọi người hay thấy không tự tin khi lại có chân cong đồng thời vẫn thường phải lo lắng trong việc chọn từng đôi giày và cả khoác lên mình những váy ngắn. Đừng có e ngại quá mức bởi vì các chị em đương nhiên có thể tìm cho mình vẻ ngoài nổi bật một khi bạn biết chọn ra một số dạng giày cao gót làm che đi khuyết điểm cơ thể cho đôi chân của bạn. Các bạn gái không được chọn lựa những mẫu giày cao gót cao "khủng" bởi vì chúng thường hay làm phần chân thêm phần ‘nặng nề’. Thay vì thế, hãy lựa chọn được 1 vài kiểu dáng có phần gót vuông cao chỉ tầm 3 đến năm cm. Nó chắc chắn 01 phụ kiện thích hợp che đi rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân ngắn


Chắc chắn vài bạn nữ nấm lùn có thể chọn giày cao gót hệt như 01 vật dụng hay để tôn dáng đồng thời tăng thêm chiều cao. 1 vài đôi giày mũi nhọn kết hợp với có phần gót khá cao thường là 1 phụ kiện phù hợp hỗ trợ các cô gái ‘ăn gian’ chiều cao đáng kể đấy. Tuy vậy, nhớ lưu ý một điều rằng vài đôi giày cao gót có thêm quai ngang cổ chân thường thì lấy đi phần nào độ dài chân của các bạn gái.

giay cao got
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng giày cao gót - Chọn mua ngay

Chân khá to


Kích cỡ đôi chân trở thành 1 trong nhiều nguyên do sẽ làm mọi người không được ưa chuộng những loại giày cao gót. Bởi vì độ mảnh mai của đế giày luôn khiến cho chúng trông mất cân đối cho dáng vóc bạn. Dù vậy bạn vẫn có thể vô tư lựa chọn cho bản thân những style giày có đế dày hay là đế xuồng ít dạng họa tiết cầu kì quá. Chúng hay làm cho chân của các bạn gái thực sự vững vàng và thích hợp nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét