Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Mọi người đã biết bảo quản & làm sạch áo raglan?

Nếu như bạn đã 1 lần nhìn thấy hoặc đã từng bận qua kiểu áo raglan thì hẳn cảm thấy phấn khích với nét hồn nhiên, sành điệu mà chúng mang lại. Nhưng mà, raglan không giống với nhiều dạng áo thun khác do thế cách bảo quản và làm sạch nó cũng phải kỹ lưỡng hơn để giữ cho mẫu áo đấy luôn luôn như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có điều gì khó khăn hết, nếu chị em dành một ít thì gian tham khảo 1 số kiến thức bên dưới đây.

Việc giặt sạch cái áo



Áo raglan trong khi mới mang về nhà có tông màu vô cùng bắt mắt, do đó trong lần giặt giũ số 1 các bạn đừng ngâm chiếc áo quá lâu trong những loại thuốc tẩy quá mạnh, để không làm màu áo bị nhem nhuốc hoặc là chẳng còn giữ được màu nữa. Để giặt sạch cái áo hiệu quả, bạn cần sử dụng nước sạch ngâm cho chỗ bị bẩn mềm đi kế tiếp lấy bàn tay chà sát nhẹ nhàng để vệ sinh vết dơ. Đừng ngâm & giặt cái áo cùng một vài y phục màu khác để không xảy ra tình trạng chiếc áo bị ra màu và rồi dính vào mẫu áo raglan yêu mến của mọi người.

ao raglan

Tuy áo raglan dễ bị bay màu ở trong lượt giặt sạch đầu tiên, nhưng mà vẫn có cách để chúng ta có thể giữ màu sắc của cái áo luôn luôn tươi rói, đấy là ngay khi mang về mọi người nên nhúng chúng vào trong 1 thau nước sạch ấm có pha vô 1 xíu dấm, để đó trong vòng 20 phút rồi đem xả lại bằng nước thật kĩ, chắc chắn cái áo của chúng ta sẽ lúc nào cũng mới tinh.

Tuyệt đối không nên giặt sạch áo raglan với nước sạch nóng, không như các bạn tưởng tượng nó có khả năng giặt sạch áo nhanh chóng, trái lại nó sẽ làm cho chiếc áo chúng ta bị dãn ra và mau chóng hỏng hơn. Khi mà cái áo bị dính bẩn quá cứng, các bạn chớ gấp gáp ngâm chiếc áo vô xà phòng hay nước tẩy rửa, chỉ đơn giản thoa 1 xíu lên trên vết bẩn thôi là được để tránh làm bay màu cái áo. Và sau khi giặt sạch xong, bạn không nên dùng những loại nước xả mềm vải, đó được coi là nguyên do làm chiếc áo của các bạn dễ bị dãn ra nhanh chóng hơn.

Một điểm lưu ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đó chính là, mọi người không được vắt áo raglan mạnh tay để tránh làm cái áo bị giãn và nhăn dúm. Nhất là với những loại raglan dài tay nên cân nhắc nếu như chẳng muốn chiếc áo yêu dấu của chúng ta thành “chiếc mền” rộng lùng thùng. Chỉ việc gấp lại sau đấy vắt nhẹ nhàng cho nước thoát hết rồi đem đi phơi là được.

ao raglan

Được làm từ loại vải cotton do thế áo raglan cực kì dễ ngấm nước, vì thế mọi người nên vệ sinh áo thiệt kỹ càng khi di chuyển tiết mồ hôi nhiều, hoặc để chiếc áo ẩm ướt trong thời gian lâu quá, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & hình thành những vết loang xấu xí. Hay nhất, sau khi chạy nhảy hay là dạo chơi mọi người nên giặt sạch chiếc áo ngay, để chả xảy ra chuyện “mọc nấm” hay bốc mùi khó ngửi. Khi phơi khô áo raglan, chúng ta nên lộn ngược cái áo lại & đem đi phơi nắng ở nơi thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp để không làm chiếc áo nhanh bị bay màu.

Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo raglan - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét