Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc mỗi ngày toàn hảo hơn bằng dầu dừa

Nếu như chị em mình không tự tin do đầu tóc nhiều gàu, chẻ ngọn, dễ dàng gãy rụng & lúc nào cũng mong muốn một mái đầu tốt khỏe óng ánh. Đừng quá lo lắng! dầu dừa có thể dễ dàng giúp bạn gái cải thiện các yếu điểm ngay trên mái tóc. Chỉ đơn thuần sử dụng tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn hằng ngày thì 1 mái tóc mượt mà không còn là vấn đề xa vời với các bạn gái nữa.

Đây cũng còn là cách chăm sóc tóc giản dị hơn cả, tiết kiệm tiền & tác dụng đem đến thì không thua những hair salon tiếng tăm.

Chẳng những giúp dưỡng ẩm cho da đầu để mà kích thích tóc phát triển nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có thêm tác dụng hạn chế sự oxi hóa giúp mái tóc phái đẹp luôn được bóng mướt, dày dạn hơn & giảm tốc hiện trạng rụng tóc trong một thời gian ngắn cùng với chuyện chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có khả năng hấp thu vào tóc tốt & ngăn chặn sự tụt giảm những phân tử proteins – một trong những lý do chủ chốt khiến cho sợi tóc đứt gãy & chẻ ngọn. Ủ tóc bằng dầu dừa là một trong số các liệu pháp giúp chăm sóc tóc hư hại cũng như là đem lại một làn tóc bóng mượt toàn hảo hơn thẩy.

cham soc toc

Cách chăm sóc tóc bởi dầu dừa hữu hiệu


Đầu tiên: chị em mình đổ 1 lượng dầu dừa vừa đủ ra 1 cái chén nhỏ, cụ thể là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy độ dài ngắn, dày hay là mỏng của mái đầu mà bạn dùng dầu chăm sóc tóc cho vừa phải. Đun ấm dầu chừng 30 phút để giúp dầu dừa có thể thấm hút đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Bước 2: Trước khi ủ tóc chúng ta cần gội tóc thật sạch, hông khô mái tóc nhưng nên để cho tóc còn hơi ẩm 1 chút để các dưỡng chất có thể thấm sâu hơn vào chân tóc.

Thứ 3: Thoa đều dầu dừa lên đầu tóc & mát-xa nhẹ tay lện tóc, da đầu hoặc là bôi dưỡng chất dầu dừa lên lược, chải tóc để cho dầu dừa thấm sâu vào chân tóc & xung quanh. Sau đấy dùng chụp tóc ủ tóc thật kín trong khoảng chừng 1h kế tiếp gội kĩ lại bằng dầu gội đầu thường dùng.

Các lưu ý khi mà nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa


Dưỡng chất dầu dừa thực sự phù hợp với chăm sóc mái tóc khô rối & xơ xác. Ở tóc dễ bết dầu, các bạn cần phải gội đầu tỉ mỉ hơn hay pha thêm nước cốt chanh cùng dầu dừa theo định lượng 1:2.

Mỗi khi gội tóc phải mát-xa thật kỹ chân tóc để cho sạch dầu dừa, giúp cho chân tóc không bị bít lại, tóc bết rít và càng nhanh gãy rụng hơn trước.

dau dua cham soc toc
Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng chăm sóc tóc - Chọn mua ngay

Trước lúc dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, bạn không được xài dầu xả bởi do chúng có thể cản ngăn sự thẩm thấu chất dinh dưỡng vào trong sợi tóc. Đừng nên dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần/tuần bởi tinh chất trong dầu dừa sẽ có thể khiến cho đầu tóc bạn bị bám gàu và nhờn dầu.

Để chăm sóc tóc hiệu quả hơn, những lúc gội đầu xong tránh chà xát liên tục hoặc dùng máy sấy tóc để tránh tình trạng tóc bị khô & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét