Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Mặc áo sơ mi nữ ấn tượng giống sao

Nói về áo sơ mi mọi người bình thường thì suy nghĩ nhanh chóng tới loại áo thông thường cho đàn ông, mặc dù vậy phụ nữ lại hay ưa thích sơ mi hơn hết. Bằng chứng là street style của hàng loạt ngôi sao hot nhất trên thế giới ngập tràn mẫu mã áo sơ mi trẻ trung. Với một sự lan tỏa nhanh chóng, áo sơ mi nữ càng ngày được làm mới đồng thời "cách mạng" về thiết kế theo style trẻ trung và vô cùng tinh tế. Những ngày hè 2015 là thời điểm áo sơ mi nữ thịnh hành đi cùng phong cách thời trang đường phố, yếu tố tiện lợi của nó đã làm các tín đồ mê mẩn đồng thời phối hợp được với nhiều item khác. Xem qua các gợi ý lựa chọn ngay bên dưới để tìm kiếm cho mình các thiết kế áo sơ mi phù hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Hàng loạt nghệ sĩ xứ kim chi cũng đã bày tỏ tình cảm cực kì lớn cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần hoa hòe cũng như rườm rà, một số dạng áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem là "chìa khóa" để rất nhiều sao phô bày được cái đẹp hiện đại, thời trang. Những kiểu dáng áo sơ mi nữ dùng cho mùa hè thoải mái được những sao quốc tế trưng dụng thực sự khéo léo, đáng yêu & độc đáo. Họ phối hợp sơ mi yêu quý với rất nhiều mẫu mốt cũng như phong cách phong phú: có thể xuống phố cùng với quần jeans tiện lợi, chiếc quần âu ống thụng hay là chiếc quần ống suông, áo sơ mi đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo. Ngoài say sưa với vài chiếc áo có form thường gặp, thiết kế từ trước đến nay mà một số người còn dám để thử nghiệm hàng loạt kiểu dáng cá tính, có khi nổi loạn.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ sọc, dạng họa tiết cũng như in chữ cũng chính là 1 item không thể nào bở lỡ ở tủ quần áo đối với phụ nữ, đẹp, thoải mái, nổi bật và hết sức năng động mà các dạng áo sơ mi này mang đến. 1 số sao trên thế giới cũng đã bộc lộ phong cách ăn mặc của mình qua việc mix đồ cùng với nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ đầy sắc màu và vô cùng thu hút này: từ thoải mái trẻ trung khi mà phối sơ mi với short hay là quần jeans màu rực rỡ tới rất nhiều phong cách điệu đà hơn khi mà phối hợp cùng 1 chiếc chân váy xòe đồng thời đáng yêu những lúc tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi thành một mẫu áo khoác ngoài đa năng.

Sơmi dáng dài


Trang phục áo sơ mi nữ dài được ưa thích từ khoảng đầu năm 2015 & đã được nhiều ngôi sao ưa chuộng, những mẫu sơmi dài mang tới vẻ ngoài phóng túng & độc đáo nhờ vào các tông màu pastel dịu nhẹ, mẫu mã vintage đơn giản cùng với vẻ ngoài khả dụng khi có thể mặc cùng với bất kể loại trang phục nào.

ao so mi nu

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo sơ mi nữ: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6996.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét