Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tôn lên ưu thế body với giày cao gót

Giày cao gót là một item lợi hại giúp cho bạn gái nổi bật tuyệt đối. Điều này giải thích lý do nào khiến những chiếc tủ để giày của các bạn gái luôn luôn dành 1 địa điểm ưu tiên riêng cho chúng, giày cao gót vừa làm cho vóc dáng thon gọn hơn mà hầu như chân cũng trông dài hơn nhiều. Nhờ những ưu thế đó, giày cao gót luôn được đánh giá là nữ hoàng trong mọi kiểu dáng giày với riêng bạn gái..

Một đôi chân thon gọn vô cùng mơ ước


Nếu như niềm đáng quý của các bạn đặt ở cặp chân thon gọn và thẳng tắp của mình vậy thì không có việc gì lại chắn chúng đi bằng 1 cái quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, những mẫu váy xòe chính là cách chọn thích hợp riêng cho các bạn với trường hợp này. Những chiếc váy xòe thời trang, duyên dáng, có thể tôn lên đôi chân "mơ ước" của các bạn, còn giày cao gót lại làm cao thêm đồng thời tạo ra dáng dấp miên man với đôi chân thẳng tắp. Một sự pha trộn rất tuyệt vời dành cho 1 vài bạn nữ tuy không được cao lắm, nhưng mà lại may mắn có được đôi chân thon thả "chuẩn".

giay cao got

01 đôi chân dài miên man



Thon thả & suôn thẳng chưa đủ, chân của các bạn nữ còn rất dài nữa. Như thế thì nguyên nhân nào các bạn nữ lại không tận dụng cơ hội phối các chân váy bút chì nhỉ. Có thể thấy váy bút chì là một trang phục thường thấy, song nó lại luôn khiến đôi chân của hầu hết phụ nữ nhìn ngắn đi những khi bó sát lấy phần đùi theo cách thô kệch, rất dễ dàng l ộ 1 bắp chân to đùng. Và các chị em, đối với lợi thế đắt giá là cặp chân dài bất tận của mình, mỗi khi mix 1 chiếc chân váy bút chì phối kết cùng giày cao gót sẽ càng tôn lên được sự mảnh mai, duyên dáng & suôn dài riêng cho đôi chân.

Câu chuyện buồn bã của những quý cô có phần đùi quá khổ là đôi chân chính họ chắc hẳn có vẻ không mấy cao, dù chân của họ có dài miên man đi chăng nữa. Vì vậy đó chính là nguyên do các bạn dùng giày cao gót cho dịp này. Vừa giúp bạn kết hợp chân váy midi tự tin, nữ tính nếu che mất được phần đùi tròn trịa, vừa tăng thêm cho các bạn cả 10 cm chiều dài chân. 01 chọn lựa hoàn hảo & khá phù hợp style năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn


Các chị em luôn tự tin do vòng mông sexy, tuy nhiên các chị em đã bắt đầu không còn thoải mái 1 vài dạng váy body gợi cảm quá đà, khó khăn rồi? Nếu như vậy đây là cách hiệu quả cho các bạn gái. Áo pull cùng quần jeans tiện lợi ôm sát cùng với một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới tự nhiên này sẽ tôn lên vòng mông đáng ước mơ của các bạn nữ, song vẫn đem đến cảm nhận thật cá tính cũng như mát mẻ một khi được lựa chọn toàn các món đồ kín đáo, điển hình.

giay cao got

Chiếc eo lý tưởng


Chẳng có gì phù hợp để có thể tôn vòng eo nhỏ nhắn, cuốn hút của các bạn nữ ngoài vài chiếc quần, những chiếc váy cạp cao với một kiểu không chiết eo hoặc là xòe ra uyển chuyển. Tuy vậy, sẽ là "công cốc" nếu như bạn dùng item này với 1 đôi giày bệt, chúng sẽ làm sụt chắc chắn 1 nửa vẻ hấp dẫn. Luôn luôn là đôi giày gót cao, hãy nhớ như vậy. Chúng làm bạn những bước chân dịu dàng, đẹp đồng thời thu hút nhiều cái nhìn vô cùng ao ước với một vòng 2 trong mơ.

Người dùng nên chọn mua những sản phẩm Giày bốt và giày cao gót ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét