Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Phương pháp lựa chọn đầm bầu để cho tôn dáng

Khá nhiều các bà bầu thông thường sợ bị xấu đi bởi vì 1 cơ thể quá to của mình khi có bầu, chính chuyện này làm giảm sút vẻ tự tin không nhỏ của những bà bầu. Song bất ngờ dành cho bà bầu đó là cũng không khó để hỗ trợ che đi được nhiều khuyết điểm chưa đẹp chỉ bằng việc chọn vài loại đầm bầu vừa vặn cho từng vóc dáng.

Tăng cân cả cơ thể

Bà bầu lên cân hết cả cơ thể hãy thử chọn lựa đầm bầu tối màu hoàn toàn từ đó khéo léo giấu được những phần mỡ trên thân hình. Sắc màu trung tính như đen, xanh nước biển luôn giúp phần thân cùng chân của các bạn có vẻ như dài hơn một chút. Để tránh làm u ám, mẹ bầu có thể tạo ra hình ảnh nhờ những món đồ, đồ bạc có giá trị. 1 đôi giày đế bệt không có phần quai ngang hay 1 kiểu giày nào đó gót thấp có thể giúp bạn “ăn gian” thêm chút độ dài thân hình.
dam bau
Bên cạnh việc mặc đầm bầu màu tối, mẹ bầu nên chọn mua 1 vài đầm bầu cùng lớp vải mềm mại ngọt ngào, tone trung hòa. Những lớp vải rủ này “đánh lừa” cái nhìn của những người đứng gần, khiến cho họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn độ rộng của cơ thể các bạn. Tuy vậy, rất cần tránh đi các dạng váy dài quá lê ở trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo ra vẻ nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Nếu như chửa thấp làm cho nàng có vẻ như khệ nệ cũng như thấp hơn. Vì vậy, nàng phải lựa chọn đầm bầu giúp cho giúp cân đối lại toàn thân đồng thời đẩy chú ý của những người chung quanh vào một điểm khác. Nếu như muốn tạo được hình ảnh cho 01 phần chân thon dài, nàng thích hợp nhất là diện 01 chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Mặc với áo kiểu cổ V, áo cổ rộng hoặc là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào nơi phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao

Nếu chửa cao, ngực cũng như phần bụng của mẹ bầu có vẻ như hòa vào làm 1. Cách thức tốt nhất sẽ là bạn tốt nhất nên tạo sự nhấn nhá một chút vào phần chân cùng với những đường phân chia giữa phần ngực và phần bụng để mà tránh được cảm giác này. Để có thể phân định rõ ranh giới giữa vòng 1 cùng phần bụng, các mẹ hãy thử chọn lựa đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu khác biệt dành riêng cho phía trên cùng với phần dưới.

Một số mẫu áo có phần dúm lại ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Phối áo này cùng các loại quần rộng rãi bên dưới để tránh được sự tong teo của đôi chân quá ốm bên cạnh phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như các chị em bầu nhỏ, các mẹ sẽ vướng vào vấn đề có phần lỡ cỡ & hơi quá khó khăn khi tìm phong cách thời trang hợp do áo quần cũ hay chật còn đầm bầu lại có phần quá to. Kinh nghiệm ở đây là chị em nên tìm đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Lời khuyên là sử dụng một số kiểu đầm bầu có một chút phụ kiện như là bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể của bạn quyến rũ, thu hút hơn. Mẹ bầu cũng có thể cột 1 chiếc dây nịt nhỏ xinh chỗ chân ngực để làm “giải phân cách” tự tạo giữa phần ngực & phần bụng. Bạn cũng may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác do dễ dàng diện đầm bầu kẻ ngay lúc bầu bì, tạo thành một cái đẹp cá tính mà luôn luôn nhã nhặn.

Bạn nên sắm nhiều sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét