Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ sành điệu cho chị em vui thích xuống phố thị

Với phái đẹp đồ đạc dường như là thứ phải f5 liên tục hàng ngày, đặc biệt là khi mà các thiên hướng thời trang mới mẻ nổi bật lên, nhưng chỉ có áo khoác là trang phục chị em mình cứ mạnh dạn ăn bận chúng lâu dài hơn thẩy. Áo khoác nữ lúc nào cũng là y phục mật thiết đối với bạn nữ, dù cho là ở trong hoàn cảnh ra sao: đi làm, đến trường hay ra phố chúng cũng đều khiến chúng ta trông thật duyên dáng, năng động, lại có khả năng giữ ấm cơ thể & che chở vùng da mình.

Chẳng quá mới mẻ ấy vậy mà các thiết kế áo khoác nữ da vẫn luôn cho thấy vị trí của mình bên trong lòng phái đẹp khi mà chúng liên tiếp là sự lựa chọn số một của các cô gái phong cách. Chẳng những vậy, mà chất liệu vải da luôn luôn có sức thu hút lạ lùng đối với tất thảy bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ tao nhã đang muốn thay đổi gout ăn mặc của bản thân. Áo khoác da nữ, nhiều khi khiến phái đẹp cảm thấy nặng nhọc & cứng cỏi, điều này dẫn tới chuyện khó khăn mix phối đối với nhiều quần áo khác nữa và khiến cho bạn gái ngại ngần. Để các bạn có một ý nghĩ khác với dạng áo khoác nữ này, thì bài viết sau đây sẽ là 1 số khám phá thú vị về vẻ đẹp của chúng.

ao khoac nu

Màu sắc đen luôn được xem là tuyệt hảo và bảo đảm hơn thẩy của dạng áo khoác nữ này. Cơ mà, gamme màu đen thường ăn nhập cùng những bạn nữ mạnh mẽ, phá cách bởi chúng có chất vải dày và phom áo cứng cáp, do thế, màu nóng trầm sẽ giúp cho mình nhìn trông tao nhã & thời thượng hơn. Cùng 03 sắc màu: đỏ bordeaux, vàng, nâu đen sẽ là gợi ý hợp lý với bạn. Mix phối cùng với 01 mẫu váy đầm ôm thu hút hay là 1 chiếc chân váy xòe xinh đẹp sẽ làm chúng ta trông thật rạng rỡ giữa thời tiết se lạnh.

Để xóa đi ngoại hình cứng ngắt, nhàm chán của áo khoác vải da, những nhà design đã đưa vào đấy các họa tiết nhã nhặn hay đính lên trên chúng 1 số món đồ ấn tượng. Cụ thể, để làm tôn thêm độ phá cách cho hình ảnh áo khoác nữ đẹp thế này họ đã phối hợp 1 số chất liệu cứng chắc như hợp kim, đá hoặc là nhựa. Đối với màu sắc trầm lắng như thế, nếu 1 số item mặc kèm mang họa tiết lạ mắt sẽ giúp áo khoác nữ không còn vẻ nặng nhọc, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tôn thêm sự nữ tính và bắt mắt, người ta cũng đưa vào form áo khoác nữ vải da 1 số đóa hoa, con vật cách điệu hiện đại hoặc các họa tiết galaxy với 1 số hình ảnh hết sức độc - lạ. Và nếu chị em mình vẫn còn đang lo ngại vì sự thô cứng của chiếc áo khoác nữ vải da thì có một bí quyết giản đơn để giúp mình làm “mềm” chúng ra đấy là hãy mix chúng cùng một mẫu váy xòe truyền thống hay những chiếc đầm maxi tao nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như bạn cũng ưa thích vẻ ngoài phong cách, khỏe khoắn của áo da thì bạn hãy mặc chúng chung với những chất vải jeans, vải denim để cho toát ra dáng vẻ phá cách của bạn. Và với 1 vài góp ý độc đáo với chiếc áo khoác nữ tuyệt vời này mong rằng chị em mình có thể thoải mái hơn nữa những khi ra phố.

Chúng Ta nên sắm nhiều sản phẩm áo khoác trên Sendo và áo khoác nữ ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét