Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hãy cùng nhau điểm qua một vài sắc màu ấn tượng của áo khoác nam

Với tiết trời nắng nóng giống như nước ta thì chẳng riêng những bạn nữ mà nam giới cũng cần chọn mua cho mình một cái áo khoác, nhằm đi nắng & để tạo ra style ăn bận. Và với vô số thiên hướng gam màu áo khoác nam 2015 sẽ đem đến cho phái mạnh 1 xi-tai mạnh mẽ và cá tính.

Trước khi đề cập đến tông màu, chúng ta hãy cùng nhau xem qua những thiết kế áo khoác nam 2015 đang là xu thế: Áo khoác da, áo dạ dáng dài, măng-tô… có lẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Xứ Kim Chi bởi thế những mẫu áo coat đấy được rất là nhiều bạn nam ưa chuộng. Và chúng chính là trang phục khó có thể thiếu được đối với những chàng trai yêu thời trang. Đối với nhiều người 1 bộ quần áo giản dị cộng thêm một mẫu áo khoác phong cách là đã nhìn thiệt nam tính mỗi lần ra ngoài đường.

ao khoac nam

Không như các năm trước, tone màu áo khoác nam 2015 chú trọng tới sự độc đáo & mới lạ. Tuy giản đơn nhưng chúng luôn đem tới cho chúng ta 1 xi-tai nổi bật, năng động, khiến bạn nhanh chóng ghi điểm trong mắt người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba tone màu ấn tượng này nghe:

Màu rêu & nâu đất


1 số chiếc áo khoác nam gam màu rêu & nâu mang xì tai đậm chất bộ đội, đấy sẽ là mẫu áo khoác tuyệt vời với 1 vài chàng trai yêu chuộng xì tai phóng khoáng, mang một chút đường phố. Tuy từng có mặt từ rất lâu cơ mà cho đến hiện giờ áo coat phong cách anh lính mới được nhiều bạn trai để mắt tới và hiện đang trở thành món đồ khá là hot giành cho cả phái mạnh & phái yếu.

Mẫu mã áo khoác ngoài năm nay cũng chả có gì độc đáo, thường hay chú trọng làm nổi bật nét đẹp bụi bặm của người diện.

Tông màu pastel


Nhắc đến gam màu này, chắc hẳn có một vài bạn trai phải e ngại bởi vì vẻ ngoài hơi hơi yếu đuối của chúng. Các chàng nên "bơ đi" suy nghĩ ấy đi nha bởi vì chúng chính là tông màu hot của năm 2015. Vì sao mà chúng hot ư? Bởi bọn nó rất là dễ kết hợp chỉ cần có một chút đầu tư là chúng sẽ biến thành điểm nhấn nhá lạ mắt cho vẻ ngoài của bạn. 1 mẫu áo khoác nam phông màu pastel đảm bảo sẽ là một trải nghiệm mới cho các bạn đó.
ao khoac nam

Sắc màu tối


Những mẫu áo khoác nam màu trầm tối thí dụ như đen tuyền, xám tro và tím than được coi là các tông màu khó có thể thiếu mặt ở trong tủ áo quần của các anh chàng. Không chỉ vì chúng giúp cho bề ngoài của đấng mày râu gọn gẽ hơn, còn bởi vì sự mạnh mẽ & lịch sự mà chúng mang đến.
.
Nếu hiện nay lĩnh vực thời trang nữ giới ham chuộng nhiều họa tiết & tone màu sặc sỡ thì trang phục nam giới hướng tới vẻ đơn giản & mạnh mẽ. Nếu mà bạn chưa đủ tự tin thử mình với các gam màu độc đáo ở trên thì cần dạn dĩ lên và lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác nam cùng với tông màu ở trên, biết đâu chừng chúng sẽ làm chúng ta phải ngạc nhiên!

Khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm áo khoác và áo khoác nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét