Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách chọn dịch vụ cưới hoàn hảo

Nếu không thì hài lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm ấn tượng & độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng tông màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn nghinh tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn đón tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng cần nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa thích hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần không nhỏ tạo dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Hơn nữa, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sống động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Nhiều nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Các kiểu phông bạt giản đơn, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, nếu không vừa ý với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một vài điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một vài bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các bạn tuổi teen thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao nguyên gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, chọn lựa và quyết định bỏ qua một vài chi tiết nhằm cắt giảm chi tiêu phát sinh không cần thiết, thích hợp với túi tài sản bạn. Chắc hẳn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét