Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Chỉ dẫn các bà bầu chọn lựa đầm bầu tôn dáng

Lên cân thường hay là những ám ảnh cực kì lớn của các bà bầu còn trẻ, do ít nhiều làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bà bầu hơn 1 thời gian dài. Dù thế, một vài bà bầu đương nhiên thoải mái che đi được một số khuyết điểm cơ thể thông qua việc chọn lựa đầm bầu hơp dáng người. Cùng nhau xem qua 1 vài dạng đầm bầu dành riêng cho từng form dáng khi có bầu các bà bầu nhé!

Lên cân toàn thân

Bà bầu tăng cân hết cả cơ thể có thể mặc đầm bầu màu tối toàn tập để giúp giúp giấu đi các phần mỡ trên body. Tông màu màu sẫm như đen tuyền, xanh nước biển hoàn toàn có thể giúp phần thân và chân của chị em có vẻ dài hơn nhiều. Để không bị ảm đạm, các mẹ hãy tạo nên điểm nhấn nhá cùng vài phụ kiện, đồ bạc có giá trị. 1 đôi giày slip-on không sử dụng phần quai ngang & giày có phần gót thấp khiến các bạn “gia tăng” thêm một chút chiều dài thân hình.
dam bau

Ngoài việc chọn lựa đầm bầu tối màu, bà bầu còn có thể chọn các đầm bầu có chất liệu vải rủ nữ tính, màu trầm. Những lớp vải có độ rủ này “lừa được” cảm nhận của một người đứng gần, khiến cho họ nhìn vào vào độ dài hơn kích cỡ của thân hình các bạn. Tuy thế, nhớ là đề phòng các chiếc váy dài quá mức kéo lê trên nền vừa vướng víu vừa tạo sự nhếch nhác.

Bụng thấp

Nếu như chửa bụng thấp làm cho chị em có vẻ như khệ nệ đồng thời thấp hơn. Cho nên, chị em cần chọn lựa đầm bầu để cân bằng lại toàn thân đồng thời mang sự chú ý của một người chung quanh vào một điểm khác trên cơ thể. Để giúp tạo ra cái nhìn về 1 phần chân dài và thon, mẹ bầu nên diện một chiếc váy bút chì màu tối. Mặc cùng chiếc áo cổ chữ V, cổ rộng hoặc là đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của những người đối diện vào chi tiết phía trên body.

Chửa cao

Khi chửa cao, phần ngực đồng thời phần bụng của nàng tưởng như hòa làm 1. Phương pháp hợp lý đó là các chị em rất cần tạo điểm nhấn một chút vào chân cùng với 1 vài đường phân chia giữa ngực áo & bụng từ đó tránh được cái nhìn này. Giúp chia rõ ranh giới giữa ngực áo và bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu sặc sỡ cùng 2 màu khác biệt dành cho phần trên & phần ở dưới.

Vài mẫu áo có những đoạn rúm ở sát chân ngực cũng tạo nên kết quả y hệt. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh được cái nhìn chênh vênh của đôi chân quá ốm khi so với phần thân trên.

dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu mà các chị em có bụng nhỏ, chị em thường vướng vào tình trạng lỡ cỡ và có vẻ khó tìm quần áo phù hợp vì áo quần cũ thường không vừa và đầm bầu lại có phần rộng thùng thình. Mẹo cho điều này chính là các mẹ tốt nhất nên chọn lựa đầm bầu tạo vẻ đẹp hơn cho body. Cần phải sử dụng những kiểu đầm bầu có một ít hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể bạn sexy, duyên dáng hơn. Các mẹ cũng nên cột 01 cái dây nịt nhỏ xinh ở dưới ngực để có thể làm nên “sự phân chia” nhân tạo giữa ngực và bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn một số mẹ bầu khác bởi có thể lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bí, tạo nên 01 cái đẹp cá tính mà luôn nữ tính.

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng đầm bầu - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét