Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thay đổi phong cách cùng với giày Vans khỏe khoắn

http://az-reviews.net/ - 01 đôi giày sẽ có thể ảnh hưởng khá nhiều tới dáng vẻ của các bạn những lúc xuống phố. Thế nên chuyện chọn kiểu giày với phái nam mình rất đỗi hệ trọng, nếu chúng ta chả mấy rành rẽ trong chuyện mix áo quần thì các đôi giày dễ mặc đồ giống như giày vans quả thật là gợi ý lí tưởng dành cho bạn, dù bạn ăn diện set áo quần có lịch lãm đến đâu thế nhưng 1 đôi giầy chẳng mấy hợp lý cũng làm mình bị ăn điểm trừ ở trong con mắt mọi người.

Nhưng một mẫu giày Vans thường có giá tiền chả mấy rẻ vì thế ngoài chuyện sử dụng bạn cần biết bảo quản để cho chúng được bền đẹp. Một số chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về đôi giầy của chính mình.

Những quan điểm sai nhầm



Phái mạnh mình luôn luôn chú ý đến vẻ menly & lịch lãm mỗi lúc ra phố cho nên không ít chàng trai đã biến chính mình trông cực kỳ “nhàm chán” ở trong những đôi giày Tây hay giày da & một đôi giầy thời thượng như là giày lười vans thì nhiều lúc bị nghĩ rằng chẳng mấy thích hợp. Nhiều anh bạn còn nói rằng dây lưng và giầy cũng cần cùng tông màu với nhau. Chuyện này chẳng mấy sai nhưng mà liệu chúng có hợp cùng với mức tuổi vẫn còn trẻ của bản thân mình? Hãy thế chỗ nó bằng 01 đôi giày Vans để giúp các bạn nhìn trông năng động hơn nữa.

giay vans
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Đổi khác để chúng ta nhìn trông khác biệt


Nếu như chuyện cơ quan đòi hỏi chúng ta phải luôn di chuyển nhiều thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ giúp cho đôi chân của bạn luôn êm ái hoặc một số mẫu giày Vans slip on giúp cho 2 chân các bạn giải phóng khỏi dây buộc. Chẳng nhất thiết lúc nào mình cũng sử dụng những đôi giầy Tây tới công ty, cũng không ai bắt mình luôn phải đi giày da khi tới gặp ai đó cả. Hãy giành riêng những đôi giày Tây cho các buổi quan trọng mày râu mình nhé.

Cùng với 1 đôi giày Vans mày râu mình có thể thỏa sức ăn vận cùng rất nhiều quần áo khác biệt. Chúng được xem là 01 trong số những items hot nhất của các bạn trẻ. Hãy tìm chọn kiểu quần hoặc là form áo mà các bạn yêu thích việc còn lại hãy để cho giày Vans tự giải quyết.

Thường xuyên vệ sinh



Cần làm sạch thường xuyên cho đôi giày của mình, những mẫu giày đầy bụi hay là phát mùi sẽ hạ thấp phong cách của bạn cũng như cho thấy rằng các bạn là một chàng trai bê bối. Đối với sản phẩm giày Vans những lúc làm sạch bạn nên tránh làm khô nó bên dưới ánh nắng quá gắt, điều ấy dễ làm cho đôi giầy bị thô cứng, cảm giác khó chịu khi xỏ vào bàn chân.

giay vans
Mua sắm những mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không nên ngâm chúng quá lâu trong nước



Giày bị ướt là trường hợp hay gặp phải với tiết trời mưa nhiều đột ngột ở VN. Nếu xui rủi bị ướt nhẹp các bạn đừng bỏ mặc nó cho tới sáng nhé, hãy làm sạch lại bằng nước sạch sau đó mang phơi nó lên. Đối với giày Vans các bạn không nên ngâm chúng nhiều giờ bên trong xà bông nhé. Có thể đặt đôi giày ở trước quạt gió, thế nhưng tuyệt đối tránh hong giày hay đem phơi khô bên dưới ánh nắng nóng vì chất vải sẽ dễ khô cứng, bề diện vải bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét