Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Wp Blog Rocket Review - Hiện nay, nhiều kiểu đồng hồ Citizen mỗi lúc 1 được cách tân nhiều hơn với nhiều kĩ thuật cao cấp hơn thỏa mãn những bắt buộc nghiêm khắc từ khách hàng. Từ trước đến bây giờ, hãng đồng hồ đeo tay này đã quá nổi danh trong chuyện dẫn đầu kĩ thuật cùng sự cải biến đáng kinh ngạc ở mẫu mã & công dụng. Được nhiều người bàn tới chính là cái đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, món đồ này quả thực đã tạo ra lịch sử của kiểu đồng hồ đeo tay không chạy bằng pin cùng slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng nào từ tia sáng mặt trời cho tới ánh sáng từ loại đèn bình thường bởi vì chúng có thể hấp thụ tia sáng cực nhạy. Lúc đã sạc pin thì bạn có khả năng sử dụng được độ 5 tháng đến 4 năm vào những điều kiện hoạt động trong bóng tối. Đây đúng là 1 ưu điểm lí tưởng bởi vì sẽ không phải lo sợ chuyện cạn pin, không phải lo lắng chuyện thay pin phức tạp giống như những dòng đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những vậy, cái đồng hồ Citizen ấy còn có những chức năng hiện đại đa dạng tùy theo mỗi phiên bản thí dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời có chức năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ chức năng sẽ giúp hiển thị giờ thật là chuẩn qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù cho bạn có đi nơi nào thì món đồ này cũng vẫn hiển thị một kết quả cực chính xác với khu vực mà các bạn đang đứng. Bên cạnh đó, công ty cũng có 1 số cải thiện về vẻ ngoài để cho đẹp mắt hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của nhiều người về một vật dụng vừa cần thiết lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng các cải tiến mới mẻ về chất liệu thí dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive qua 1 thì gian dài sử dụng. Mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực kì bảo đảm, nếu như mọi người có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo nét đẹp tinh tế của 1 dòng đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Chính vì thế, item đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là 1 sự lựa chọn cực chuẩn.

1 số việc mà mọi người thường hay gặp phải khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi người sử dụng sẽ nhận thấy kim giây hoạt động mau sau đấy lại chẳng có gì tại vì ở những điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm, những lúc để trong tối 1 thời gian dài kim giây sẽ dừng quay để tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người để đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài ánh nắng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Kim giây cử động ngắt quãng, đó chính là hiện tượng báo pin chuẩn bị cạn & cần phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ việc để phía dưới tia sáng mặt trời một khoảng thời gian là nó sẽ vận hành bình thường như lúc trước. Thì gian nạp năng lượng đầy tầm 8 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét