Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những điều tuyệt vời từ kiểu dáng đồng hồ G Shock

Đồng hồ g shock mẫu đồng hồ đeo tay hiện được khá nhiều giới bạn trẻ yêu thích nhờ kiểu dáng trẻ trung và thu hút mà nó mang tới. Là 1 trong các dạng đồng hồ của nhãn hàng Casio tiếng tăm do đó G-Shock có được khá nhiều form dáng độc lạ với phẩm chất vô cùng bền bỉ. 1 số thứ nổi bật từ mẫu đồng hồ G Shock dưới đây sẽ có thể làm cho các bạn muốn rước về liền một chiếc.

Nhắc đến hãng Casio thì có lẽ bạn nào cũng biết thế nhưng còn với đồng hồ G Shock thì chúng có lẽ khá đỗi mới lạ. G-shock cũng là 1 chủng loại của hãng Casio cơ mà đã được cách tân cùng với các đặc tính mới tương thích cùng mục đích xài của mình hơn nữa.

Xuất hiện cách đây khá lâu từ 1980s những chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy sự nổi trội của chúng nhờ tính chắc chắn & bền đẹp cho dù bị va đập mạnh, chà sát, hoặc thậm chí đặt vào nước chúng vẫn hoạt động một cách trơn tru. Những lúc mang đồng hồ phần lớn chúng ta thường lo ngại gặp phải 1 số tình trạng như bể kính, trày xước hay là vào nước,… Chính vì vậy, đồng hồ G Shock ra đời để giải quyết hết các chuyện phiền toái ấy. Và đến nay, G-Shock đã được thay đổi rất nhiều về kiểu mẫu cũng như chất liệu dây làm cho chúng trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

1 trong số các tính năng ấn tượng của đồng hồ g shock chính hãng đó là tính năng tự động cân bằng thời gian, đảm bảo giờ giấc chính xác cho người dùng. Hiện tại, tính chất chống nước ở G-Shock đã lên tới 200m 1 chỉ số hết sức ấn tượng, điều ấy giúp các bạn có thể thỏa sức đi bơi mà chẳng cần phải lo sợ nước vô sẽ khiến hỏng hệ thống ở trong.

Chưa hề ngừng lại chỗ đó đồng hồ G Shock còn sử dụng loại pin vô cùng độc đáo và an toàn cùng môi trường, đây chính là dòng pin đặc biệt từ một số chất thải gây nguy hiểm tự nhiên. Công nghệ đấy giúp cho pin ở những dòng đồng hồ đeo tay có thể vận hành lên tới 30 năm mà chẳng cần thay pin. Nhờ việc tận dụng năng lượng mặt trời có sẵn chả những giúp tăng cao tuổi thọ và tính thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà nó còn tiết giảm chi phí mỗi lần thay pin.

Bên cạnh công năng xem giờ, mỗi 1 kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn có tính năng đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều giành cho một số bạn trẻ chuộng lướt sóng biển hoặc là đo đạt chu vi cho các người lặn biển… Và cũng còn vô số chức năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã hô biến chiếc đồng hồ này biến thành mẫu đồ tiện ích của người mang.

do ng ho g shock
Mua bán những sản phẩm về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi 1 kiểu dáng đồng hồ G Shock đều sở hữu 1 dáng vẻ riêng, ngoài trừ đặc điểm chung đấy là cứng & bền. Nó khác biệt về dây đeo: cao su, dây inox hay hợp kim… Chúng đa dạng về sắc màu đen, trắng, đỏ, xanh… Chúng khác biệt về kim chỉ, về độ lớn hoặc là mẫu mã bên ngoài. Bất kì x-tyle trang phục nào G-shock luôn có một form đồng hồ dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét