Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo đơn giản cho phụ nữ mỗi khi giặt giũ và giữ gìn áo thun raglan

Cánh đàn ông bao giờ cũng yêu thích aothunraglan.com được làm thực sự bằng các loại vải cotton, còn đối với các cô gái thông thường thích thú với các chiếc áo có thêm độ co giãn với mục đích gia tăng sự hấp dẫn. Đương nhiên, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không vẫn còn phụ thuộc vào một số người mặc nó.

- Tránh giặt cùng 1 số màu áo, nhất là với riêng lần giặt thứ nhất, là vì áo thun raglan thực sự thường ra nhiều màu, nếu như mọi người giặt chung với nhau, nhiều khi áo cũng bị dính phải màu tệ hơn là gây dính màu với các trang phục đi cùng.

best t shirt

- Tránh làm sạch áo ở trong nước nóng quá 40 độ, như vậy thường xuyên làm cho vải giãn ra & làm cho hỏng áo

- Hãy đừng dùng những loại xà bông có tính làm sạch quá cao, đặc biệt là không dùng thuốc tẩy, lưu ý là ngay cho áo màu nhé.

- Tránh sử dụng vài loại nước xả mềm vải, một khi chúng ta cần thiết chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu mọi người dùng các loại nước xả giúp mềm vải, áo pull sẽ nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả và phơi chúng với móc treo quần áo luôn luôn là 01 bộ đôi vô cùng tuyệt vời nếu mà các bạn muốn “giết chết” chiếc áo yêu chuộng của mình. Ngoài ra các loại nước xả mềm vải dễ dàng khiến chi tiết trên áo mềm ra & rất dễ dàng tróc ra.

- Hãy giặt bằng tay, nếu dùng máy giặt, bạn nên lộn trái áo, đề phòng tình trạng hình in bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt áo phông sau khi giặt giũ, các bạn có thể làm vải áo thun giãn đi nhiều & làm hư luôn chiếc áo của bạn đấy.

- Hạn chế đặt áo thun raglan vào nơi ẩm ướt, với tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo phông có thể dễ bị ẩm mốc, đến mức xuất hiện những vết ố ngay trên áo quần.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan ra phố, vui chơi rất nhiều tiết nhiều mồ hôi, đúng cách là chúng ta hãy giặt liền cái áo, nếu để lâu chắc chắn có nhiều mùi hôi & ẩm mốc. – Khi Mà phơi phóng, chúng ta phải lộn áo trái ra để phơi phóng & phơi chỗ mát. Ánh nắng cũng sẽ là 1 lý do khiến cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan vải khá tốt cũng có được sự chảy xệ ít hơn, tuy vậy để hạn chế độ co giãn của áo thun, bạn tốt nhất nên phơi ngang áo ở trên dây. Trong trường hợp bạn phơi chúng bằng móc áo, thỉnh thoảng khiến cho áo chảy xệ hết sức mất thẩm mỹ đấy.

- cool t-shirt được làm từ vải cotton khá nhăn lúc khô lại, khi là áo, các bạn hãy nhớ không nên cho bàn ủi đi qua lên trên mặt in hình trên trang phục nhé, tốt nhất các bạn cần phải ủi với nhiệt độ thấp. Mọi người hãy là mặt sau của áo thun raglan để tránh chết màu củ áo, bên cạnh đó bong tróc những các hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét