Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chúng ta đã giữ áo thun raglan hợp lý chưa nào?

Phái nam thực sự cực kì thích t shirt làm 100% với chất liệu cotton, còn với phụ nữ đôi khi thích thú với những loại vải có thêm sự co giãn vì họ luôn muốn tăng thêm nét quyến rũ. Tất nhiên, kiểu áo thun raglan thời trang không vẫn dựa vào chính người mặc nó.

- Tránh giặt cùng nhiều màu áo khác, đặc biệt là ngay trong lần giặt đầu tiên, bởi vì áo thun raglan rất là dễ ra màu, chẳng may bạn giặt với nhau, nhiều khi chính áo thun đó cũng bị dính phải màu đồng thời gây dính màu đến cho nhiều quần áo đang được giặt chung.

hot t shirt

- Không nên để áo ngay trong nước nóng lên đến 40 độ, khi đó thỉnh thoảng làm chiếc áo giãn đi nhiều cũng có khi làm hỏng áo

- Hãy tránh những loại xà bông tẩy quá mạnh, hãy nhờ không bao giờ ngâm áo qua các loại thuốc tẩy, nhất là ngay trên áo có màu nhé.

- Tránh xa những dạng nước xả để làm mềm vải, một khi các bạn cần vải áo thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu mọi người dùng nước xả để làm mềm vải, áo thun dần dần giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả & phơi cùng với móc treo luôn luôn là 01 cách vô cùng tuyệt vời nếu mà bạn thích “giết chết” chiếc áo ưa chuộng của chính mình. Bên cạnh đó nước xả mềm vải thường hay làm cho hình in nhũn ra cũng như rất dễ dàng tróc ra.

- Nên giặt tay, nếu như sử dụng máy giặt, chúng ta tốt nhất nên lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn tình huống hình trên áo cọ sát vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Đừng nên vắt mạnh áo thun sau khi giặt giũ, các bạn hoàn toàn có thể sẽ làm vải áo thun rất giãn và làm hư hại cái áo của mình đấy.

- Hạn chế đặt áo thun raglan ở khu vực đọng nước, cùng với sự giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thun rất dễ nhanh chóng ẩm mốc, ngay cả xuất hiện các vết ố trên áo quần.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách đó là chúng ta phải giặt ngay áo thun, nếu mà để lâu quá thường có nhiều mùi hôi và rất mốc. – Khi phơi phóng áo quần, các bạn nên lộn trái áo để phơi cũng như là phơi chỗ mát. Ánh mặt trời cũng sẽ là 1 nguyên do làm cho chi tiết trên áo mau mất màu nhé. Áo thun raglan vải tốt có thể nói có được sự chảy xệ khá ít, nhưng mà để có thể hạn chế độ co giãn của áo thun, chúng ta cần phơi áo ở trên dây. Khi bạn phơi phóng bằng những chiếc móc, thỉnh thoảng sẽ làm áo thun chảy xệ hoàn toàn xấu đi đấy.

- aothunraglan.com được làm từ chất liệu cotton hơi nhàu khi khô lại, một khi ủi áo, mọi người tuyệt đối không được ủi lên trên mặt in ở trên quần áo nha, đơn giản là chúng ta chỉ nên là ở nhiệt độ trung bình. Bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan để có thể tránh làm mất màu củ áo, và bong tróc ra vài hình, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét