Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

“Mách nhỏ” chàng cách chọn áo khoác nam thật ưng ý

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng cần phải cân nhắc để phù hợp với sắc vóc, tiết trời hay tính chất công việc của mình,…


Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô lịch sự và phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng đây chính là nó phù hợp với tính chất công việc của bạn, giúp ban thấy thật sự cảm thấy thoải mái & tự tin khi diện chúng. Đồng thời, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít body.


Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo khoác nam đơn sắc & nên chọn những gam màu tối. Đừng nên chọn mua những dáng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Những mẫu áo có tạo mẫu đơn giản, ít rườm rà, mang những tone màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những dáng áo này dễ mix đồ, thích hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng, với những chàng gầy, cần nên chọn áo khác nam có màu sắc ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.


Chất liệu của áo cũng rất quan trọng & thích hợp với thời tiết. Nếu chọn áo khoác cho mùa hè, các chàng nên chọn những những vật liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thư giãn trong những ngày nóng bức. Ngược lại, nếu mua áo khoác nam cho những ngày thu đông lạnh, cần nên chọn những vật liệu có khả năng giữ ấm tốt như dạ, da, áo phao hoặc áo bằng chất vải thô, đặc biệt là áo khoác len… Tuy vậy, mặc áo khoác len bạn phải rất cẩn thận. Giản đơn vì áo len thường hay bị co giãn quá mức, dẫn đến không giữ nguyên được form dàng ban đầu nên gây trở ngại cho các bạn trong việc giặt giũ & cất giữ. Song song đó, nếu bạn hơi gầy, nên chọn những chiếc áo khoác may bằng vật liệu vải thô, chúng sẽ cải tiến đáng kể body của bạn.
Đây sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kì chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thật sự đúng kích cỡ của chính mình. Hẳn nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo khoác nam, tốt nhất nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác & phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét